Tin tức

Đăng Ký Tiêm Vắc Xin Covid 19 tại Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đồng Nai

?  Tiêm nhắc mũi 3; mũi 4 Vắc xin COVID-19

? ? ?Theo chuyên gia UNICEF Maharajan Muthu : "Chúng ta cần hiểu rằng mức độ miễn dịch dù có được nhờ đã tiêm vaccine hay do đã mắc COVID-19 đều sẽ suy giảm qua thời gian và cần được khôi phục bằng cách tiêm mũi bổ sung. Đối với trẻ em mặc dù các triệu chứng của COVID-19 nhẹ hơn so với người lớn nhưng các em phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh gia tăng khi chưa được tiêm vaccine phòng COVID-19."

⛔ Vì vậy, đừng lơ là chủ quan với chính sức khoẻ của bản thân bạn và gia đình. Hãy tiêm chủng các mũi Covid 19 bổ sung ngay khi có thể.

? ? ? Từ ngày 13/6/2022 đến hết 30/6/2022 Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đồng Nai hân hạnh nhận được sự tin tưởng của SYT thực hiện tổ chức tiêm Covid 19 miễn phí ngay tại Trung Tâm cho người dân.

? Loại Vắc xin tiêm là Pfizer

? Việc đăng ký tiêm chủng Covid 19 chưa bao giờ lại đơn giản và dễ dàng đến thế. Cả nhà mình hãy bấm vào đường link dưới đây để được đăng ký tiêm Covid 19 miễn phí cho bản thân và gia đình tại Trung Tâm Tiêm Chủng Vắc Xin Đồng Nai nhé : https://l.ead.me/bc5LHA

?‍?‍?‍? Các đối tượng khuyến cáo cần được tiêm chủng vắc xin Covid 19:

✅ Tiêm liều nhắc lại (lần 2) cho người đã tiêm liều nhắc lại (lần 1) bằng tất cả các loại vắc xin, gồm những đối tượng sau:

- Người từ 50 tuổi trở lên;

- Người từ 18 tuổi trở lên có suy giảm miễn dịch từ thể vừa đến thể nặng;

- Người từ 18 tuổi trở lên thuộc nhóm nguy cơ cao phơi nhiễm với COVID-19: cán bộ y tế, cán bộ tuyến đầu, công nhân, người làm việc tại các Khu Công nghiệp.

- Khoảng cách: ít nhất là 4 tháng sau mũi nhắc lại lần 1, người đã mắc COVID-19 sau tiêm mũi nhắc lại lần 1: trì hoãn 3 tháng sau khi mắc COVID-19.

✅ Tiêm liều cơ bản cho người từ đủ 12 tuổi trở lên chưa tiêm đủ liều cơ bản.

✅ Tiêm liều nhắc lại (lần 1) cho người từ đủ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản bằng tất cả các loại vắc xin, Khoảng cách: ít nhất 3 tháng sau mũi cuối cùng của liều cơ bản.

☂☂☂Tiêm Chủng là cách phòng bệnh tốt nhất. Hãy để Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai được đồng hành cùng bạn và gia đình trên con đường bảo vệ sức khỏe.

- - - - - -???- - - - - -

TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

? Địa chỉ: 1124 (Số cũ 107A) Nguyễn Ái Quốc KP8 Phường Tân Phong Biên Hoà Đồng Nai (Đầu hẻm 1124 - Kế bên nhà thuốc tây Pharmacity, hướng đi từ ngã tư Tân Phong về quảng trường Tỉnh)

☎HOTLINE: 0251 626 9999

? Website: trungtamvacxindongnai.com

⏰Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng : Từ 7h30 đến 11h30 ; Chiều: Từ 13h30 đến 17h30

Bạn cần
hỗ trợ