Tin tức

Thông Báo chương trình khuyến mãi giảm giá 10% khi tiêm vắc xin cúm

???Bùng nổ Black Friday với Chương trình giảm giá cuối năm lên đến 10 % dành cho tất cá các loại vắc xin phòng bệnh Cúm dành cho trẻ em và người lớn chỉ có tại Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai.

?Giữa tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu chững lại trên toàn cầu thì việc bảo vệ sức khỏe của cả nhà khỏi nguy cơ về các bệnh hô hấp đặc biệt như cúm là cực kỳ quan trọng. Bệnh cúm là một bệnh truyền nhiễm virus tấn công hệ hô hấp của người bệnh - mũi, cổ họng và phổi. Đối với hầu hết mọi người, cúm sẽ tự khỏi. Nhưng đôi khi, cúm và các biến chứng của nó có thể gây tử vong ở những đối tượng có nguy cơ cao.

?Ba Mẹ hãy nhanh chóng đưa bé đến Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai để được hưởng ưu đãi phòng bệnh cuối năm với chi phí cực kì tiết kiệm nhé.

? Chương trình Giảm giá 10% trên giá niêm yết tất cả các Vắc Xin Cúm (Vaxigrip, Influvac, GC Flu FPS và Ivacflu S) diễn ra từ ngày 27/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

? Chương trình không cộng dồn với các chương trình khuyến mãi khác .

✅ Tọa lạc tại: Gần Ngã Tư Tân Phong (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

✅ Đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng tiêm chủng tốt, kinh nghiệm trên 20 năm.

✅ Nguồn vắc xin đa dạng, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các hãng vắc xin hàng đầu Thế Giới như: Sanofi Pasteur, GSK, MSD.

✅ Hệ thống phòng khám, kho lạnh bảo quản vắc xin hiện đại bậc nhất, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Khu vui chơi đầy màu sắc cho các bé.

✅ Miễn phí khám tư vấn và sàng lọc trước tiêm.Nhắc lịch tiêm miễn phí qua tin nhắn, tra cứu lịch sử tiêm chủng thông qua mã khách hàng.

--------???--------

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

? Địa chỉ: 107A Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

☎️ HOTLINE: 0251 626 9999

? Website: trungtamvacxindongnai.com

⏰ Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng : Từ 7h30 đến 11h30 ; Chiều: Từ 13h00 đến 17h00

Bạn cần
hỗ trợ