Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH LÀM VIỆC TỪ NGÀY 30/08/2021

???Kính thưa Quý Khách Hàng sau một thời gian tạm dừng để thực hiện tốt Chỉ Thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ về công tác phòng, chống Dịch Covid-19. Từ Ngày 30/08/2021, Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai sẽ chính thức hoạt động trở lại và tiếp tục thực hiện TIÊM CHỦNG CÁC LOẠI VẮC XIN DỊCH VỤ để phục vụ Quý Khách Hàng.

✅Trung tâm sẽ làm việc vào các Buổi sáng từ Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần, thời gian làm việc từ 7h30 đến 11h30. Và tạm nghỉ vào các buổi chiều để thực hiện công tác vệ sinh và khử khuẩn toàn bộ khu vực phòng khám nhằm đảm bảo môi trường sạch sẽ, thông thoáng và an toàn cho Quý Khách Hàng

✅Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với Trung Tâm đăng ký lịch tiêm trước 1 ngày để nhận được tin nhắn hẹn lịch đi tiêm vắc xin. Khi đi tiêm, Quý Khách Hàng vui lòng mang theo Sổ Tiêm Chủng và Tin nhắn hẹn lịch tiêm để trình báo cho các Cơ Quan Chức Năng trong Trường Hợp cần thiết.

 

 

 

⭐⭐⭐Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai xin tri ân Quý Khách Hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tiêm chủng của Vắc Xin Đồng Nai suốt thời gian qua. Kính mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Quý Khách Hàng trong thời gian tới. Kính Chúc Quý Khách Hàng và Gia Đình Nhiều Sức Khỏe và Bình An.

Xin Trân trọng!

???TIÊM CHỦNG LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHÒNG BỆNH. HÃY BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN BẰNG VIỆC TIÊM VẮC XIN NGAY HÔM NAY!

--------???--------

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

?Địa chỉ: 107A Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

☎️HOTLINE: 0251 626 9999

?Website: trungtamvacxindongnai.com

⏰Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng : Từ 7h30 đến 11h30.

Bạn cần
hỗ trợ