Tin tức

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM VẮC XIN ĐỒNG NAI

Kính thưa Quý Khách Hàng, Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với toàn bộ đất nước và con người Việt Nam ta nói riêng và Thế Giới nói chung. Chúng ta đang cùng kiên cường “chiến đấu” với Làn Sóng Dịch Covid 19 lần thứ 4 vô cùng mạnh mẽ.

Trong bối cảnh đó, Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai với tư cách là một Đơn vị Cơ Sở Y Tế với chức năng khám tư vấn và tiêm chủng phòng bệnh vẫn luôn nỗ lực và cố gắng duy trì hoạt động để Quý Khách Hàng có thêm 1 địa chỉ tiêm chủng phòng bệnh uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp. Tiếp tục giữ vững tinh thần đó song song cùng với quyết tâm “Chống dịch như chống giặc” của Thủ Tướng Chính Phủ và tuân thủ theo chủ trương mới nhất của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đồng Nai về việc thực hiện theo Chỉ Thị 16 Toàn Tỉnh , Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai xin phép thay đổi thời gian làm việc bắt đầu từ thứ bảy, ngày 10/7/2021 như sau:
✅Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai sẽ làm việc tất cả các Buổi Sáng trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Thời gian từ 7:30 đến 11:30 để tiếp tục phục vụ nhu cầu Tiêm Chủng Phòng Bệnh của Quý Khách Hàng.
✅Các buổi chiều Trung Tâm xin phép nghỉ để thực hiện định kỳ công tác vệ sinh khử khuẩn .
?Thời gian làm việc mới áp dụng Từ ngày 10/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai xin tri ân Quý Khách Hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tiêm chủng của Vắc Xin Đồng Nai suốt thời gian qua. Kính mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Quý Khách Hàng trong thời gian tới. Kính Chúc Quý Khách Hàng và Gia Đình Nhiều Sức Khỏe Bình An. Xin Trân trọng!
???TIÊM CHỦNG LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHÒNG BỆNH. HÃY BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN BẰNG VIỆC TIÊM VẮC XIN NGAY HÔM NAY!

--------???--------

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

?Địa chỉ: 107A Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

☎️HOTLINE: 0251 626 9999

?Website: trungtamvacxindongnai.com

?Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng : Từ 7h30 đến 11h30 ; Chiều: Từ 13h30 đến 17h30

Bạn cần
hỗ trợ