Tin tức

THỰC HIỆN TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 CHO CÁC ĐƠN VỊ ĐÃ ĐƯỢC PHÂN BỔ VẮC XIN

??? TRUNG TÂM VẮC XIN ĐỒNG NAI - HỖ TRỢ THỰC HIỆN TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID 19 CHO CÁC DOANH NGHIỆP

✍️Trước tình hình Dịch Bệnh Covid 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi vì sức khoẻ cộng đồng của Bộ Y Tế, Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai (Phòng Khám Tư Vấn Và Điều Trị Dự Phòng Vắc Xin Đồng Nai) là một trong những cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động mong muốn góp một phần sức mình trong công cuộc TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID 19 - TẠO MIỄN DỊCH CHỦ ĐỘNG TRONG CỘNG ĐỒNG.

 

✍️ Từ ngày 11/8/2021 Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai triển khai thực hiện tiêm chủng Vắc Xin Covid 19 cho Các Doanh Nghiệp nhằm hỗ trợ Các Doanh Nghiệp sớm hoàn thành chiến dịch tiêm chủng Vắc Xin Covid 19 của Tỉnh Đồng Nai và hướng tới mục tiêu sớm tạo miễn dịch cộng đồng, khống chế được dịch bệnh.

✍️Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai tự hào là một trong số các Cơ sở tiêm chủng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Tại Vắc Xin Đồng Nai, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo thực hiện đúng các Quy Trình Tiêm Chủng do Bộ Y Tế quy định để đảm bảo An Toàn Trong Tiêm Chủng. Với đội ngũ Y, Bác Sĩ và Điều Dưỡng nhiều kinh nghiệm trong tiêm chủng dịch vụ. Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai mong muốn được sát cánh cùng Quý Doanh Nghiệp trong Chiến Dịch Tiêm Vắc Xin sắp tới.

? Mọi thắc mắc và tư vấn về việc tiêm chủng Vắc Xin Covid 19 Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ 0911.378.689/ 0917533232 để được hỗ trợ chi tiết. Trân Trọng!

???TIÊM CHỦNG LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHÒNG BỆNH. HÃY TIÊM VẮC XIN NGAY HÔM NAY!

--------???--------

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

? Địa chỉ: 107A Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

☎ HOTLINE: 0251 626 9999

? Website: trungtamvacxindongnai.com

Bạn cần
hỗ trợ