Tin tức

TIÊM CHỦNG AN TOÀN – HIỆU QUẢ - SIÊU TIẾT KIỆM – CHỈ CÓ TẠI VẮC XIN ĐỒNG NAI

Việc được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch càng sớm càng tốt – đúng độ tuổi là việc làm hết sức cần thiết đối với mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

❌Bên cạnh Dịch Bệnh Covid-19, hiện nay, còn có rất nhiều Bệnh Truyền Nhiễm Nguy Hiểm khác như: Viêm màng não, Viêm Phổi, Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván – Bại liệt, Sởi – Quai bị - Rubella, Thủy đậu, Viêm não Nhật Bản... mà người lớn có sức đề kháng kém và các bé nhỏ có thể mắc phải trong những năm tháng đầu đời, ở giai đoạn hệ miễn dịch của các bé còn chưa được hoàn chỉnh. Biến chứng và mức độ lây lan của các bệnh này khi đã bị nhiễm bệnh là rất cao và cực kỳ nguy hiểm không kém Covid – 19. Và chỉ có TIÊM CHỦNG PHÒNG BỆNH là cách hiệu quả nhất, an toàn và ít tốn kém nhất để bảo vệ bản thân và gia đình trước nguy cơ “Dịch Chồng Dịch”.

✅Việc được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch càng sớm càng tốt – đúng độ tuổi là việc làm hết sức cần thiết đối với mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thấu hiểu nỗi lo lắng, băn khoăn của Quý Khách Hàng Hàng, cùng chung tay sẻ chia nỗi lo tài chính và sức khỏe cùng Quý Khách Hàng để không bỏ lỡ thời điểm vàng trong việc bảo vệ sức khỏe trọn đời cho bé yêu và người thân của mình, Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai đã chủ động thực hiện nghiêm túc các Công Tác Đảm Bảo An Toàn Tiêm Chủng đồng thời triển khai hàng loạt các Chương Trình Khuyến Mãi Siêu Khủng từ ngày 19/9/2021 để Gia Đình mình cùng yên tâm tiêm chủng trong mùa dịch:

???Chương Trình Ưu đãi triển khai cho các bé nhỏ từ 2 tháng đến 24 tháng:

Giảm ngay 10% giá niêm yết lên đến 165.000 VNĐ khi sử dụng COMBO Vắc xin Hexaxim + Rotateq cho bé từ 2 tháng tuổi để phòng bệnh 6in1 và Rota tiêu chảy

???Chương Trình Ưu đãi triển khai cho các bé từ 4 tuổi trở lên và người lớn, người già:

Giảm ngay 15% giá niêm yết khi tiêm lẻ vắc xin Boostrix ( Bỉ ) phòng bệnh Bạch Hầu - Ho Gà - Uốn Ván hoặc Giảm 5% giá niêm yết khi tiêm COMBO kết hợp 1 loại vắc xin bất kỳ + vắc xin Boostrix

???Đặc biệt, Chương Trình Giảm Giá Lớn Nhất đối với các Gói Vắc Xin Trẻ Em:

Giảm Ngay 6% khi Ba Mẹ mua trọn gói Vắc Xin từ 0 đến 12 tháng hoặc 0 đến 24 tháng và tặng kèm các quà tặng cao cấp* cho bé yêu. Với Gói Vắc Xin Trẻ Em, Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai đảm bảo lộ trình tiêm chủng trong suốt những năm đầu đời của bé yêu sẽ không bị gián đoạn với cam kết giữ thuốc trong trường hợp khan hiếm vắc xin đồng thời không tăng giá trong trường hợp thị trường có biến động về giá.

(*Số lượng quà tặng có hạn)

?Lưu ý: Các Chương Trình Khuyến Mãi không cộng dồn.

✍✍✍Trung Tâm Vắc Xin Đồng Nai rất mong đồng hành với Quý Khách Hàng cùng chung tay thực hiện tốt các biện pháp an toàn tiêm chủng trong mùa dịch vì một tương lai khỏe mạnh và an toàn. Kính Chúc Quý Khách Hàng và Gia Đình luôn Bình An và Khỏe Mạnh.

Trân Trọng!

???TIÊM CHỦNG LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHÒNG BỆNH. HÃY BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN BẰNG VIỆC TIÊM VẮC XIN NGAY HÔM NAY!

-------???--------

PHÒNG KHÁM TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VẮC XIN ĐỒNG NAI

?Địa chỉ: 107A Nguyễn Ái Quốc, KP8, Phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện cổng cũ Bệnh Viện 7B)

☎️HOTLINE: 0251 626 9999

?Website: trungtamvacxindongnai.com

?Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng : Từ 7h30 đến 11h30

Bạn cần
hỗ trợ